Búinn að redda sultunni en sviðin ?

En vatnsinnihaldið í "Vatnshöfðastjórninni" ?

Er það ekki fullmikið af því "góða" ?

Hangir þetta ekki líka allt saman á matarlíminu úr:Góðæringjaveislunni ?


mbl.is Allt að 80% vatn í sviðasultu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skárra að það sé mikið vatn í sultunni en ullarlagður sem var í SS sultu sem ég keypti í sumar.

 Ég hafði samband við SS og bað um upplýsingar um það hvernig þeir hygðust koma í veg fyrir að svonalagað endurtæki sig og hef ekki fengið neitt svar ennþá - í fimm mánuði.

Hins vegar gaukuðu þeir að mér lambalæri í sárabætur.

Ég kunni ágætlega að meta lærið en tel upplýsingarnar mér meira virði. Ég held að ég haldi mig frá sultunni þangað til SS getur upplýst hvernig fyrirtækið getur lýst því hvernig það stendur að gæðamálunum í þessum efnum.

Jóhannes (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband