Afmælisbarn dagsins Edith Piaf

 

Non, je ne regrette rien (1961)

 

Edith Piaf er fædd á þessum degi 19. Desember árið 1915 og dó 1963, tveimur árum eftir flutning þessa lags sem kemur fram í myndbrotinu.  Sögu hennar er hægt að lesa hér Edith Piaf

en ég vil einnig tileinka þessa grein Maríu móður barnsins og drengsins og mannsins síunga Jésús Maríusonar eins af bestu bræðrum allra manna og ber er hver að baki nema bróður eigi og ég vil sérstaklega þakka henni fyrir að hafa blásið honum þann byltingaranda í brjóst sem er ennþá betri en vín, lífsandann sjálfann og lifi lífið í okkur öllum.

 

Padam...Padam (1956)

 

Ég kynntist sönglist Edith Piaf á aldri unglingsins.  Móðir mín átti plötu með henni og hráslagalegur en þó innilegur og hlýr lífsneistinn í rödd Edith sem barst fram innanúr barnslegu hjarta þessarar smávöxnu konu hreif mig þá og hrífur mig enn.

 

La Foule

 

 

Þessa söngva Edith Piaf vil ég tileinka þeim byltingaranda sem býr í brjóstum margra okkar og nú sem fyrst þarf að taka þetta spillingarpakk og ekki bara í bakaríið því maðurinn lifir nú ekki bara á brauði einu saman heldur í svínaríið því þaðan komu svínin og þar eru þeirra heimkynni.

Lifi okkar fjölættaða (meðal annars franska) fiskimannablóð og það stálhjarta sem í okkur slær og er sterkara en sjálfur andskotinn.

Sumir kjósa bara að þegja, láta sig beigja og fyrir háum herrum og frúm sig hneigja

en haldiði þá bara áfram kjafti og snúiði skafti og rekið við af fullum krafti, því sumra er það sá eini lífs og sálarkraftur sem í þeim býr.

Amen Kúmen og Yesmen

en ég kýs að kjósa í Alþingiskosningum og það sem allra fyrst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Stóðst þetta ekki.....hún var frábær. Átti sjálf plötu.  Kjósum í vor

Hólmdís Hjartardóttir, 19.12.2008 kl. 22:21

2 Smámynd: Sigga Hjólína

Eitt af allramestu uppáhaldslögum mínum. Kjósum í vor en munum að nýjir skór labba sama skítinn nema hreinsað verði ærlega til annars staðar en á Alþingi.

Sigga Hjólína, 20.12.2008 kl. 11:33

3 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Kjósum að kjósa í vor Hólmdís og Sigga Hjólína   Ég er sammála þér Sigga.  Það er ekki nóg að hreinsa bara til á heimilum landsmanna fyrir Jólin.  Það verður að hreinsa ærlega til allstaðar, gera skútuna klára og sigla á ný fengsælli fiskimið svo maður noti líkingar fiskimanna og ný mið eru það ekki bara ný viðmið okkar viðmið.  Við........Mið.......Búmm

Máni Ragnar Svansson, 20.12.2008 kl. 15:31

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Jólakram frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.12.2008 kl. 21:00

5 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Lifðu heil Steina og bara blessi þig allt gott, fagurt og skínandi og allt sem tengist þér lifni dafni og glæðist.  Þetta er svona umbúðalaus jólakveðja frá mér.  Takk fyrir innlitið en afsakaðu mig að þetta var í byrjun Þorláksmessu en seint er betra en aldrei

Máni Ragnar Svansson, 23.12.2008 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband