En má hann þá þeyta rjóma ?

Eða má kannski ekki borða pönnukökur heldur.

Svo er líka hægt að þeyta lúða.....t.d út úr Seðlabankanum.

En svona hávaði er auðvitað mesta meinsemd okkar samfélags.

Hvernig er t.d. með óperusöngvara......viljum við að þeir mæti við Seðlabankann og syngji hástemmdar aríur á fullu blístri.

Viljum við það ?

Að þeir hræði fólk !

Afskræmdir í framan.......tárfellandi einsog ungabörn.

Er það virkilega það sem við viljum.

Sýna tifinningar okkar í verki með því að syngja og tromma.

Vilja kannski flestir Davíð burt !

Ó ! mæ god..........

Þá er bara að mæta á morgun og láta í sér heyra.

Vona að það mæti allavega einn Óperusöngvari.......sama svo sem hver.


 


mbl.is Sturlu bannað að þeyta lúðra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

lúðraþeytari..... svolítið fyndið orð ef maður veltir því fyrir sér.. hvert þeytti hann lúðrinum ?

En löggan fór aftur yfir strikið þarna því að það er akkurat EKKERT í landslögum sem bannar það að hann þeyti lúðra.. utan svefntíma að sjálfsögðu.. nema kannski Dabbi hafi mætt svo snemma að hann hafi dottað og vaknað harkalega við þessa þeytingu lúðrnana.. hvað vitum við svosem.. fávísir bloggarar

Óskar Þorkelsson, 12.2.2009 kl. 17:50

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þeyta má rjóma á almannafæri, svo lengi sem handþeytari er brúkaður. rafmagns- eða loftþeytarar eru stranglega bannaðir.

þetta segir reglugerð. þessi á undan þeirri sem bannar hestvagnaakstur upp Hverfisgötu.

þetta hefði Stulli átt að vita.

Brjánn Guðjónsson, 12.2.2009 kl. 23:34

3 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Takk fyrir commentin Óskar og Brjánn...... hvert þeytti hann lúðrinum og hestvagnaakstur....reglugerð.....minnir mig á reglustiku sem ég notaði í barnaskóla...það var svona brotið uppúr henni í miðjunni og þessvegna aldrei hægt að gera beint strik en ég vildi samt nota hana áfram, því með henni gat ég túlkað mannlegt eðli....bein lína túlkar aldrei anda manns

Minnir mig á annað óskylt......eftir jarðarförina á miðvikudaginn fyrir utan Seðlabankann.....í endann þegar strákurinn með trommusettið bakkaði bílnum að Seðlabankanum(frábær gaur ætlaði bara að skella settinu í bílinn og við hjálpuðum honum við það) og einhver brjálaður húsvörður kom út og sagði að þetta væri einkalóð(var að reyna að skapa læti) (lúser) svo var hann á leiðinni að hunskast inn, þá sagði ég honum að ná ná bara í Davíð og koma bara með hann(kallinn vissi ekki hvaðan á sig stóð veðrið)   stuttu seinna þegar við vorum á tali við ungann lögregluþjón um atvikið (reyna að æsa okkur upp og skapa fæting...láta hirða okkur húsvarðarblókin he he) sagði lögreglustrákurinn "Þetta er nú ekki svo svart".....Ég horfði á hann og svaraði honum "Nema fötin þín eru öll svört(hann var klæddur frá toppi til táar í svart einsog anarkisti) og svo leit ég upp og sá Hrafn fljúga yfir "og þessi Hrafn er svartur" og hann sá hann og svo leit ég á Seðlabankahúsið "og þetta hús er  svart"....allt er þegar þrennt er og soldið svartur húmor he he   Hann hrökklaðist frá orðlaus.  Minnir mig á Johnny Rotten "We mean it man"  Helvítis Írska blóðið he he   Það er hræðilega erfitt að meina allt sem maður segir og segja allt sem maður meinar....sérstaklega þegar maður elskar....elskar bara venjulegt fólk...strætóbílstjóra...býður góðann daginn......minnir mig á konuna í mjólkurbúðinni í æsku....ég elskaði hana.....ég meina hvernig getur maður ekki elskað konu sem selur manni mjólk og meirihlutinn fer til bændanna og til að borga henni laun

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 22:07

4 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

p.s........................................það er erfiðara að slá karlmönnum "Gullhamra" þið eruð víst þeir fyrstu....og hvert sæki ég þetta   auðvitað í hamarinn þar sem fólk var heygt fyrr á öldum..........það fólk færir mér þá Gullhamra sem ég hamra he he    Af hverju er fólk svona hrætt við dauðann........ég er óhræddur....ég fer í hamarinn og næ í þá hamra sem útdeilt er....ég spyr aldrei.......allt kemur bara eins og andinn er

Takk fyrir innlitið bræður he he

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 22:37

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

bwahaha Máni.. hversu marga ertu búinn að fá í kvöld ?

Óskar Þorkelsson, 13.2.2009 kl. 22:40

6 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Góður Óskar   En ég á etta skilið he he

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 22:53

7 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Helvítis írska blóðið

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 22:56

8 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

En þetta er rétt hjá þér.....ég virði þig mikils.......hjarta mitt er bara að bresta.........

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 23:01

9 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

en helvítis djöfulsins fokking helvítis .....he he.....þetta er 3-bíó o ég er rangur maður maður á röngum tima í vitlausu húsi he he....ekki hafa áhyggjur.......

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 23:07

10 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Af hverju er lífið svona ömurlegt....ætli það sé skárra í Zimbvabwe he he

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 23:26

11 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þetta er að verða hið flottasta eintal :)

Óskar Þorkelsson, 13.2.2009 kl. 23:30

12 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Máni Ragnar Svansson, 13.2.2009 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband