Tertur

Átti tal við 82 ára gamla konu í dag.  Hún hafði verið soldið utanviðsig þennann daginn og þegar ég fór að rabba við hana skynjaði ég að hún var hrædd um að geta dáið hvenær sem er.  Kannski núna eða kannski rétt á eftir, þannig að við töluðum saman þó nokkra stund um mat......spagettí, pítsur, jarðarber og aðalbláber, rjóma, sætsúpur, ávaxtagrauta, skyr, silung, lax, skötusel..........og um tertur.

Tertur já.....Heimurinn væri nú skemmtilegri ef það væru fleiri tertur.

Þar var ég sammála.  Það er alltaf verið að baka meiri og fleiri vandræði en alltaf færri og færri tertur.

Síðar í dag leið mér einsog kerti á afmælistertu sem beið á borði útvið glugga sem sólin skein inn um.

Einhver kom inn og skoðaði mig í gegnum stækkunargler.

Við það tendraðist ljós á kveiknum

og nú brenn ég..................

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

ha ha

Hilmar Gunnlaugsson, 12.3.2009 kl. 23:45

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Skemmtileg pæling

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.3.2009 kl. 01:08

3 Smámynd: Ingibjörg SoS

Og þú heldur áfram að töfra fram, ..... já, - einstakar myndlíkingar!

Ingibjörg SoS, 13.3.2009 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband