Seiður eilífrar ástar


Ef ég hef engar rætur
Þá hef ég heldur enga fætur
Til að yfir skaflana skunda
Til að reka burtu illa hunda

Nú er nótt og öllu ég gef gætur
Upp í lífsins trénu stóra Ugla úar
Á móti mér
Alltaf á móti mér
Vindurinn púar

Litla stjarna þú sem alltaf mig leiðir
Þú sem í hjarta mínu alltaf mig þúar

Þú og ég erum eitt
Ekkert getur þig burt frá mér seitt



Því ef ég hefði engar rætur
Þá hefði ég heldur enga fætur
Til að yfir skaflana skunda
Til að reka burtu illa hunda

Nú er nótt og öllu ég gef gætur
Uppi í lífsins trénu stóra Ugla úar
Með mér
Alltaf með mér
Mær minnar trúar

Litla stjarna þú sem alltaf leiðir mig
Þú sem í hjarta mínu alltaf mig þúar

Þú og ég erum eitt
Ekkert getur þig burt frá mér seitt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband