Įst ķ verki ! El spirito da revolution

Ef 18 dagar eru réttlįtur dómur, fyrir aš klifra uppķ krana og neita aš koma nišur !

Hvaš er žį réttlįtur dómur fyrir aš troša sér ķ ęšstu stöšu ķ Sešlabankanum og sitja žar sem fastast og neita aš fara ?

Ķ fyrra tilvikinu er veriš aš mótmęla Kįrahnjśkavirkjun.

En ķ žvķ sķšara aš mótmęla öllum mótmęlum meirihluta Ķslensku žjóšarinnar, hvort sem žaš er į Austurvelli eša annarsstašar, gegn eigin setu ķ Sešlabanka sem er gjaldžrota.

Sumir halda aš öll mótmęli séu bara einhver reiši !

Nei, žetta er ekki bara reiši, heldur ĮST į börnum okkar !

Umhyggja fyrir žeirra framtķš og tilvist HÉR og NŚ !

Žetta sżndi móšir Hauks og fékk piparśša ķ augun og fór uppį slysadeild.

Žetta youtubebrot śr mynd Luc Besson "Subway",  er tileinkaš henni og syni hennar.

Höfum eitt į hreinu !

ĮST Ķ VERKI

Žaš er žaš sem žaš er !

Žaš er allt og sumt !

Ef eitthvaš į aš geta mildaš įst og reiši almennings, žį er žaš Žjóšstjórn strax !

Óbundin af pólitķsku hrossakaupažrasi og flokkadrįttum. 

Ég sé žaš sem einu starfhęfu Rķkisstjórnina undir žessum kringumstęšum, sem gęti lįtiš verkin tala og haft vinnufriš og stušning almennings.

Ég legg til aš sś stjórn verši skipuš į Žjóšfundinum ķ Hįskólabķói nęsta Mįnudag.

Žaš er ekki eftir neinu aš bķša, ef fólk į aš geta haldiš Jól ķ friši !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Heyr, heyr.

Rut Sumarlišadóttir, 23.11.2008 kl. 12:19

2 Smįmynd: Mįni Ragnar Svansson

Takk fyrir žaš Rut.      Žegar Ķslendingar horfa į fossa, dettur sumum fyrst ķ hug aš virkja žį, en öšrum finnst bara nóg aš horfa į žį og leyfa öšrum sem koma vilja til žessa lands, aš sjį žį og dįst aš žeim og ég tel žaš sķšara farsęlla, bęši landi og žjóš. Žegar ég horfi į fólkiš, dettur mér fyrst ķ hug aš žaš žurfi aš virkja lķfsafl žess, svo ég geti dįšst aš žvķ.

Ég hef lengi leitaš aš orši sem lżsti kjarna okkar, žvķ sżnilega ķ okkur og žvķ ósżnilega.  Sumir nota oršiš Guš, ašrir Taó eša Allah, o.s.frv. Į dögunum fann ég žetta orš, allavega fyrir sjįlfann mig:  Lķfsafliš, žvķ hvaš er foss annaš en lķfsafliš sjįlft og hvaš erum viš og ég sjįlfur žar meš, annaš en önnur mynd žessa lķfsafls, sem inniheldur įst reiši o.s.frv.  

Žetta opnašist lķka fyrir mér sķšasta vetur, žegar ég las einhversstašar setninguna:  Lķfiš er ekki andstęša daušans, heldur fęšingin, en lķfiš sjįlft hefur enga andstęšu.  Žetta afl launar žeim sem leggja žvķ liš, en hinum vķkur žaš burt.  

Mįni Ragnar Svansson, 23.11.2008 kl. 14:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband