Betra veđur í dag ? Appelsínugul sól

Ţađ er minni vindur í morgun og sér í heiđann himinn.

Ţetta verđur fínn mótmćladagur.

Engar óspektir....bara allir spakir og svo er bara ađ hressa sig á 

APPELSÍNI     í tilefni dagsins


mbl.is Friđsamleg mótmćli í nótt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţór Hallgrímsson

Höfundur

Guđmundur Óli Scheving
Ţessi er búin ađ loka á mig vegna ţess ađ hann er talsmađur ofbeldis og blokkar á athugasemdir frá ţeim sem vilja friđsamleg mótmćli.

Óskar Ţór Hallgrímsson, 23.1.2009 kl. 09:52

2 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Mér var líka sagt ađ ég vćri ofbeldiseggur. Lifi byltingin, án ofbeldis, áfram nýja Ísland.

Rut Sumarliđadóttir, 23.1.2009 kl. 12:01

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Góđa helgi

Ásdís Sigurđardóttir, 23.1.2009 kl. 13:10

4 Smámynd: Ingibjörg SoS

                               Ćtla bara                    

ađeins            ađ    leika         mér međ          gulu    tón an a       

af  ţví        ég    er                      mynd listar    mennt uđ

Smá stílbrot - fríkađi út í endann           

Ingibjörg SoS, 23.1.2009 kl. 22:52

5 Smámynd: Ingibjörg SoS

                  Vissuđ ţiđ ađ appelsínugulur litur er

                                    litur sköpunar

Ingibjörg SoS, 23.1.2009 kl. 23:13

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Lifi eldhúsaáhaldabyltingin.  Ég mun mćta á mótmćlafundinn á morgun. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 24.1.2009 kl. 00:37

7 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Ţađ var svolítiđ fyndiđ ţegar ég var ađ hugsa um eitthvađ apppelsínugult, rétt í ţessu, ţá varđ mér litiđ uppfyrir skjáinn á fartölvunni minni og rek augun í appelsínugulann lampaskerminn á borđlampanum mínum   Hann er u.ţ.b 14 cm langur og 10 cm breiđur, en mjókkar efst, ekkert merkilegur skermur svo sem en samt fagurlega formađur.  En kannski af ţví ađ manni fannst hann ekkert merkilegur, tók mađur ekki eftir honum.  Hann féll inn í bakgrunninn.

Sköpun getur ţessvegna oft veriđ bara ađ upplifa eitthvađ sem var ţarna en mađur tók bara ekki eftir ţví, en svo ţegar mađur sér ţađ er ţađ eiginlega jafn einstakt og allt annađ.  Skapar vissa svona barnslega hugarró.

Minnir mig á draum sem mig dreymdi fyrir mörgum árum, ţar sem ég var staddur inn í kyrrlátu auga hvirfilvinds.  Ţetta var yfir hafi og engin lifandi skepna lét lífiđ međan ég ferđađist međ honum langar leiđir, en sveimandi hvirflarnir snérust látlaust umhverfis.  Ef ég hefđi ađgreint mig frá ţessu náttúruafli, ţó ekki nema örlitla stund ţá hefđi ég farist.  En ţetta var frekar svona barnsleg upplifun, svipađ upplifun barns sem kastađ er upp í loft og svo gripiđ og svo skríkir ţađ af gleđi .......... sannri lífsgleđi

Ég ćtla ađ fá mér Appelsín og svo ćtla ég ađ fara ađ lúlla og svo er ţađ Austurvöllur á morgun.  Takk fyrir innlitiđ og athugasemdirnar og góđa helgi og vona ađ ţiđ sofiđ vćrt einsog ungabörn

Máni Ragnar Svansson, 24.1.2009 kl. 00:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband