Efnahagsleg eistnasprenging

Ég mętti Davķš Oddsyni į götu ķ dag.  Djöfull er mašurinn oršinn pungsķšur.  Litli feiti pabbastrįkurinn sonur hafši nś fengiš enn feitara embętti.  Hann gekk į eftir Pabba gamla og hélt undir eistun į kellinum, svo žau löfšu ekki nišrķ götuna.  Ungir menn komast vķst ekki ķ feitari embętti nś til dags en halda undir punginn į yfirsvķni žjóšarinnar.   Į hvaša leiš eruš žiš spurši ég strįkinn.  Upp į Arnarhól svaraši strįksi.  Kellinn ętlar  aš krossfesta sig.  Oh ég  hélt  aš žaš vęru einungis fįtękir  góšir og greindir  alžżšumenn  sem vęru  krossfestir og einhverntķma ķ gamla daga.  "Ég er sektarlambiš" gall ķ kellinum.  Ętlaršu aš hjįlpa honum aš krossfesta sig spurši ég strįkinn.  Nei hann ętlar aš gera žaš sjįlfur, svaraši strįkurinn.  Hann er svo sjįlfstęšur hann Pabbi.  Ég hef ekki fariš nišrį Arnarhól ķ dag og veit žess vegna ekki hvernig fór.  En ef hann hefur lįtiš verša af žessu kellinn, vęri upplagt tękifęri aš stoppa hann upp(betra en aš reisa styttu) og stylla honum svo upp ķ andyri žjóšminjasafnsins og į stallinum gęti stašiš....tja.... hvaša orš gętu lżst žessum erkisens hįlfvita, nema kannski oršiš "HĮLFVITI" og hvaša orš gęti betur lżst manni sem lķkist mest yfirsvķninu ķ bókinni 1984 eftir George Orwell, heldur en Ķslenska oršiš "SVĶN".  Į ensku gęti žvķ stašiš "IDIOT PIG"  Viš hlišina vęri hęgt aš hafa "Raunveruleikasjónvarpstęki" sķšustu 10 įra.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband