Sešlabankastjórinn į eyju ķ Atlantshafi hefur lęrt flest af ömmu sinni !

"That I learned from my grandmother"

Žetta lęrši ég af ÖMMU minni Whistling

Your grandmother what ???????

Amma žķn hvaš.....?

 

Man eftir frasa žegar ég var 10 įra  "Amma žķn hvaš ?"

Žegar okkur strįkunum fannst eitthvaš ekki nógu svalt !

žį sögšum viš "Amma žķn hvaš ?" Vorum meš žetta į heilanum ķ marga mįnuši.

 

Ég er viss um aš žetta er eina vištališ viš nokkurn Sešlabankastjóra EVER

sem segir "That I learned from my grandmother"

Er hęgt aš vera meira N A Ķ V  ?

Žetta er eitthvaš svo ótrślega lókal

ho ho ég veit žaš nś žvķ AMMMMMMa sagši mér žaš žegar ég var lķtill !

Žetta virkar mjög barnalegt og alls ekki traustvekjandi !

Mętti halda aš hann vęri ennžį ķ stuttbuxum

og Amma hans bķši eftir honum og leiši hann heim žegar vištališ er bśiš ?

Hrokafullur, sjįlfumglašur, lókal plebbi, meš innistęšulausann Sešlabanka

talar um ašra sem óreišumenn, meš uppgeršaržjóšernissamśš,

en 300.000 breskir innistęšueigendur eru eflaust bara óreišumenn aš hafa lagt fé

sitt inn ķ slķka Óreišubanka.

Óreišumašur įrsins er.............................................

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband