Georg Bjarnfreðarson tekur völdin í Seðlabankanum

SeðlabankastjóriNú undir miðnætti tók Georg Bjarnfreðarson öll völd í Seðlabankanum. Á myndinni sést hann með tveimur öryggisvörðum og með kaffibolla í hendi, slappa aðeins af eftir yfirtökuna, áður en vinnan hefst við að telja krónurnar sem eftir eru.  Loksins kemst maður í eitthvað almennilegt starf. sagði hann glaðhlakkalegur.   Ég hef allavega fleiri háskólapróf en Davíð Oddsson, sá svikapési.  Hann hefur t.d.  enga gráðu í uppeldisfræði, enda hefur hann alið sjálfan sig illa upp á síðkastið.  Ég fíla mig bara einsog Che Guevara sagði Georg, því einsog þið vitið þá var hann  nú einu sinni Seðlabankastjóri á Kúbu.  Nú er ég bara eins og Che.  Hann benti fréttamanni á peysuna sína.  Er þetta ekki rauð peysa.  Já nú munu margir sjá rautt, vittu til.  Þessi bær á eftir að vera málaður rauður og hér verða ekki talaðar neinar útlenskar tæpitungur.  Nei meðan ég er Seðlabankastjóri verður töluð hér Íslenska og hér munum við telja í krónum, ekki aurum eða evrum, því af aurum verða menn apar og af evrum verða þeir apakettir, sagði Georg og skellti hurðinni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband