Hraðlestrarnámskeið fyrir farþega í hraðlest, sem þurfa á Hagfræðingi að halda !

Fór á hraðlestrarnámskeið á Laugardagskvöldið !  

Þar var hratt farið yfir sögu !

Nú get ég lesið miklu hraðar !

Las u.þ.b. 378 HAGFRÆÐIBÆKUR á Sunnudag, Mánudag og Þriðjudag.

Þau áttu ekki fleiri hagfræðibækur á HAGFRÆÐIBÓKASAFNINU !

Og ég fann lausnina !

Lausnin var að ...........

Láta kannski bara Lilju Mósesdóttur um þetta !

Því þó ég geti nú lesið hratt, þá gleymi ég jafnóðum því sem ég les, nema ég hafi sérstakann áhuga á viðfangsefninu !

Bara allt nema Milton Friedman !

Og Davíð sem Seðlabankastjóra !

Og Björn Bjarnason sem flónið í fílabeinsturninum !

Youtubebrotið er úr myndinni "Down By Law"

Leikstjóri : Jim Jarmusch

Leikarar : 

"Roberto Benigni" leikur Roberto

"John Lurie"leikur Jack

"Tom Waits" leikur Zack

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband