Með einkaþotu upp í rassgatinu !

Þetta brunaútsölulið er búið að spila út !

Það er með hendurnar útúr buxnaskálmunum

og með einkaþotu uppí rassgatinu !

Ekkert er eftir í spilastokknum nema við !

En við erum jú ÁSARNIR !

Nú er bara að leggja ÁSANA á borðið !

Mætum öll á Austuvöll kl. 15 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Gat ekki komist á Austurvöll enda aðeins 600 km að fara. Kvitt.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 15.11.2008 kl. 18:40

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Ég var mætt í fjórða skiptið og fannst gott að sjá allt hitt fólkið.

Anna Karlsdóttir, 15.11.2008 kl. 18:42

3 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Hörður Torfa og allir aðrir sem lagt hafa sitt af mörkum í eflingu lýðræðis á Íslandi eiga svo sannarlega þakkir skyldar fyrir sitt framtak.  Ég hrópa þrefalt húrra fyrir Herði.....húrra húrra húrra   

Það mætti kalla hann "Litla forsetann"

Það var merkilegt að næstum við lok fundarins horfði ég í átt að Hótel Borg og þá sá ég Fálka koma fljúgandi.  Hann snéri fluginu yfir Hótel Borg og í áttina að tjörninni og dúfurnar ruku upp í einum hóp, en engann sló hann niður svo ég sæi, enda ná Fálkar yfirleitt ekki neinu, þegar fuglar fljúga saman í hóp, fískar gera þetta líka, eru í torfum(Hörðum Torfum ) og fæla óvininn frá, með því að slá sér saman í einu stóru lífsafli og það er akkúrat það sem við erum að gera.

Máni Ragnar Svansson, 15.11.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband