Hýrir fjárfestar stofna trúarhóp

hairy beach dude for jesusLéttklæddir fjárfestar komu saman í Nauthólsvík í dag til að baða sig í sólinni, kom þetta fram í góðu fréttinni í fréttatíma Ríkissjónvarpsins.  Loðinn feitur kall, með svolítið hryðjuverkalegt yfirvaraskegg og risastórann kross virtist vera talsmaður hópsins.  Í viðtalinu við fréttamann sagðist hann vera búinn að tapa tveimur milljörðum og 52 krónum.  "Ég á bara eftir þessa sundskýlu sem ég er í og svo þennann kross sem amma mín gaf mér í fermingargjöf, en ég er hýr og ég held trúnni" sagði hann og benti á krossinn. "Jesú er okkar maður.  Búdda t.d. var alltof skynsamur og yfirvegaður, ekki tilfinningamaður einsog við.  Hann sat bara undir lífstrénu og fékk uppljómun og kom svo með skynsamlegar ráðleggingar hvernig ætti að losna frá þessu, einsog það væri nóg, engin þyrnikóróna, ekkert vesen, enginn sársauki.  Búdda var bara slæpingi, en Jesú var krossfestur og dó fyrir syndir okkar, líka peningagræðgina.  Áður var ég svona Elton Johntýpa, glamúr og kókaín og tæfur, en nú elska ég meðbræður mína og ég kem ekki aftanað þeim lengur, ekki til í dæminu, nei nú má líkja mér við úlfalda á leið í gegnum nálarauga", bætti þessi hressi og mikilúðlegi fjárglæframaður við, melódramatískur á svip. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband