Ofurlaun fyrir þá sem við elskum svo mikið he he

já einmitt biðlaun......ofurlaun......einmitt það sem við þörfnumt svo mikið.

Jú auðvitað þurfið þið biðlaun og ofurlaun því þið eruð svo gáfaðir að öll Þjóðin stendur á gati !

Rassgati!

Já rassgatinu ykkar og nú tökum við ykkur í rassgatið.

Er annað hægt ?

Ég bara spyr ?

He he !


mbl.is Reynslulausir réðu í bönkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég held að flestir stjórnunar póstar samfélagsins hafi verið fylltir reynslulausum "vel menntuðum" einstaklingum og það er sennilega aðalástæðan fyrir því að það fór sem fór.

Menntun ein og sér hefur lengi verið ofmetin hér og að sama skapi hefur reynslan verið töluð niður.....af þeim sem ekki hafa hana

Sigrún Jónsdóttir, 14.2.2009 kl. 10:09

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þar gilti bara flokkskírteinið og ekkert annað.  Vonandi lýkur slíku sem fyrst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 11:59

3 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Alltaf eitthvað skemmtilegt hér!

Hansína Hafsteinsdóttir, 20.2.2009 kl. 19:35

4 Smámynd: egvania

kveðja til þín Ásgerður

egvania, 23.2.2009 kl. 02:43

5 Smámynd: Agný

Þessir gaurar eru af svokölluðu "uppa"kynslóðinni sem ekki mátti aga því þá voru foreldrar sakaðir um að vera  vondir foreldrar...

Svo batnar það ekki þegar viðbætist að flestir þessarra einstaklinga virðast líka hafa lært þetta best í ílensku tímunum..ja hagrætt...en það er  ,, hér er ég um mig frá mér til mín "....

Agný, 25.2.2009 kl. 04:01

6 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Takk fyrir kommentin    

Máni Ragnar Svansson, 25.2.2009 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband